Friday 30 November 2012

Is This The End?

Hopefully not. Hayy. Eto na naman. Nagaway na naman kaming dalawa. Isa lang ang sinimulan nun: ICE CREAM. Yeah. Alam ko na mababaw. Pero nakalimutan ko kasi na ililibre ko siya ng ice cream eh. Hayyy. Tanga ko talaga. So ayun. Dun nagsimula ang lahat. Tapos lumaki na. Di ko matanggap yung pinagawayan namin eh. Oo nga. Nakakasawa nga pag puro letter yung binibigay mo. Tama siya. 6 months, 6 letters. Puro na lang letter. Nakakasawa nga naman. Hayy. Sana naiinitindihan niya na namomroblema din ako pagdating sa pera. Sige Hazely. Kung nababasa mo ulit to eto na:

Sorry Hazely. Alam mo naman na ginagawa ko lahat para mapasaya ka diba? Hayyy. Eto na naman pinagawayan natin dati eh. Akala ko nakuntento ka na sa kung ano binibigay ko. Yun pala hindi. Pero sige, naiintindihan naman kita. Nakakasawa nga naman. Wala ng bago. Hayy. Pasensya ka na ha. Medyo naubusan na din kasi ako ng idea eh. Aminado ako dun. Pero kahit na, tinatry ko pa rin best ko para maayos  yun. Pero ngayong sinabi mo na na "materialistic" ka. Naiintindihan ko na ngayon. Handa naman ako ibigay sayo kung ano gusto mo eh. Sabihin mo lang. Ikaw talaga. Napaka unpredictable mo. Pasensya na. Mahirap lang kasi kami. Hirap na hirap tatay ko na bigyan ako ng pera. Dalawa pa kami ng kapatid ko. Sorrry talaga. Gustong gusto ko bumawi dun sa mga panahon na wala akong binigay sayo eh. Hayyy. Kung pwede lang na makabawi ako. Hazely. Please? Wag tayo maghihiwalay. Di ko kakayanin eh. Seryoso ako. Gagawin ko lahat para bumalik ka. Wag ka na magtampo sa akin. Babawi na lang ako. Sa Christmas Party. Babawi ako. Pagbigyan mo na lang ako. Please? Hazely. Mahal na mahal talaga kita eh. Willing ako ibigay lahat sayo para mapasaya ka lang. Ganyan kita kamahal. Kahit di pa ako kumain ng isang taon para lang mabigay sayo kung ano gusto mo gagawin ko. Wag ka lang magtampo sa akin. Yun lang naman ang ayaw ko eh. Pag nagaaway tayo. Lalo na pag mababaw lang pinagmulan eh. Sorry bebe ko. I love you so much. Wag tayo maghihiwalay ha? Promise ko yan eh. Tutuparin ko yan.

Isa pa, wag sana padalosdalos. Diba sabi ko nga, "breaking up is an option, but never the solution". Sana palagi mo tatandaan yan. Na pag may problema tayo magbebreak agad. Lahat naman ng bagay nadadaan sa maayos na usapan eh. Wag na po tayo magaway ha? Please lang. I love you po. :*****

Sana bumalik  ka na. Yun lang ang gusto ko. Maayos na sana tong problemang to.  :(

No comments:

Post a Comment